Bạn đang xem bài viết J&Amp;G 1973: Thương Hiệu Gà Rán Xứ Đài Cạnh Tranh Mạnh Mẽ Tại Việt Nam được cập nhật mới nhất trên website Raffles-design.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Với những ưu điểm và khác biệt mà mình có, chắc chắn sự xuất hiện của thương hiệu J&G 1973 đến từ Đài Loan sẽ khuấy động thị trường gà rán vốn đang bình lặng tại Việt Nam.
Không phải bất cứ thứ gì người phương Tây ưa chuộng thì Việt Nam cũng thế, ví dụ như món gà rán. Hiện tại, Việt Nam không thiếu thương hiệu lớn nhất nhì thế giới, từ Mỹ đến Âu Á và cả bản địa, ví dụ như KFC, Lotteria, McDonalds, Bon Chon, Burger King, Otoke…; nhưng hầu hết chúng chỉ được con nít ưa chuộng, còn người lớn thì không. Sự ‘kỳ thị’ của người lớn Việt Nam đối với món ăn phổ biến nhất thế giới này đến từ hai nguyên nhân chính sau: món ăn chứa nhiều dầu mỡ dễ ngán, thịt gà thường mềm bở và ít có vị ngọt tự nhiên như gà tươi.
Nói chung với người Việt Nam, gà rán công nghiệp đồng nghĩa với không ngon và không tốt cho sức khoẻ. Thế nên, đã có không ít lời bàn ra tán vào khi chị Trần Thị Thu Hiền – Giám đốc Công ty CP Joy Foods quyết định đứng ra làm tổng nhượng quyền của thương hiệu gà rán Đài Loan J&G 1973 tại Việt Nam. Tuy nhiên, với tư cách là người từng được trải nghiệm món ăn của thương hiệu này ở Đài Loan cũng như nhìn vào mô hình kinh doanh của J&G 1973, chị vẫn quyết tâm làm với niềm tin là người lớn Việt Nam sẽ thay đổi quan điểm về món gà rán khi thử nó.
Được bắt đầu từ một xe gà rán tại chợ đêm thành phố Taichung vào năm 1973, trải quan hơn 40 năm gầy dựng và phát triển, J&G trở thành một trong những thương hiệu gà rán lớn nhất và được yêu thích nhất Đài Loan, với 50 chuỗi cửa hàng trên khắp đảo quốc này.
Ngoài ra, J&G 1973 còn có 500 cửa hàng tại Canada, HongKong, Malaysia, Philippines, Singapore, Trung Quốc, Úc… Có thể nói, gà rán J&G 1973 hay “Gà rán 1973 thần thánh” chính là một trong những đại sứ ẩm thực của ngành du lịch Đài Loan. Các website về du lịch đều khuyến nghị du khách khi đến Đài Loan nên ăn thử món gà của thương hiệu này.
Và ngay cả CNN, vào năm 2013, cũng bình chọn J&G 1973 là một trong những món du khách ‘phải thử – must try’ khi đến thăm thú đảo quốc này. “Như mọi khách du lịch khác, tôi cũng cố thử ăn món gà rán J&G 1973 khi đến du lịch Đài Loan. Sau khi ăn xong, tôi đã cảm thấy rất ngạc nhiên, không hiểu vì sao nó ngon và khác những món gà rán trước đây mình từng ăn đến như vậy. Sau đó, khi đi qua vài tiệm J&G 1973 khác, tôi luôn thấy hình ảnh khách xếp một hàng dài để chờ tới lượt mình được phục vụ. Vậy nên, ý tưởng mang thương hiệu này về Việt Nam đã manh nha trong đầu tôi ngay trong chuyến du lịch đó”, chị Thu Hiền kể về cơ duyên của mình với J&G 1973.
Sau khi về Việt Nam, chị đã thử nhờ những người quen ở bên Đài Loan tìm hiểu thêm về J&G 1973 cũng như phương cách nhượng quyền của thương hiệu này. Rồi từ khi chính thức tiếp xúc đến khi Joy Foods nhận được cái gật đầu đồng ý của đối tác Đài Loan là hơn 1 năm.
Tiếp theo, họ tốn hơn nửa năm nữa để qua Đài Loan học tập – rèn luyện, sau đó về Việt Nam septup quán – nhân sự – quy trình – vận hành…. “Thật ra, chúng tôi không phải là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đến J&G Group đề nghị được nhượng quyền J&G 1973. Tôi nghĩ, nguyên do chính khiến chúng tôi thành công thuyết phục được họ là bởi sự đồng điệu trong khao khát cung cấp thực phẩm và thức ăn tươi sạch cho người tiêu dùng. Tất nhiên, họ cũng đánh giá những khía cạnh khác như khả năng tài chính – quản lý – tiềm lực.Trong hơn 1 năm, không chỉ nhân viên mà cả ban quản lý của Joy Foods cũng phải đến trụ sở J&G 1973 tại Đài Loan để học tập. Lúc đó, có giai đoạn mỗi ngày chúng tôi phải chặt 40kg thịt gà. Lúc đầu tôi hỏi vì sao mình làm quản lý phải học những thứ đó, đại diện của J&G 1973 đã nói với tôi rằng: càng là quản lý càng phải học nhiều – biết nhiều.Ở nửa năm tiếp theo, khi chúng tôi về Việt Nam để bắt đầu gây dựng J&G 1973, đối tác Đài Loan cũng đã không ít lần bay đến Việt Nam, để kiểm tra mọi thứ xem chúng tôi làm có theo đúng quy chuẩn của họ hay không, nhất là về nguồn gốc thực phẩm đầu vào. Họ đặc biệt kỹ càng về đầu vào của tất cả các loại thực phẩm”, chị Thu Hiền chia sẻ thêm.
Một trong những điều khiến chị Hiền rất tự tin khi đưa J&G 1973 về Việt Nam là bởi tính khác biệt của thương hiệu này so với các thương hiệu gà rán khác trên thị trường. Đầu tiên, gàn rán và rau củ của J&G 1973 được chiên theo phong cách tempura của Nhật – khi được áo một lớp bột khá mỏng – trong và ít thấm dầu mỡ; nhưng, hương vị lại được tẩm ướp theo bí quyết riêng của gia tộc Huang tại Đài Trung, có ngũ vị hương – gia vị truyền thống của người Trung Quốc. Gà được tẩm ướp khá đậm đà nên không có nước chấm kèm theo và các loại thức ăn đi kèm khác như khoai lang, khoai tây hay khoai mỡ sẽ không tẩm ướp gì nhằm điều vị.
Tất cả gà để làm gà rán trong cửa hàng J&G 1973 đều tươi, tức là từ lò giết mổ đến cửa hàng chỉ trong 24h; sau 3 ngày, lượng gà tươi còn lại sẽ được mang đi tiêu hủy. 100% gà rán đều được chiên bằng dầu nậu nành và được thay mới mỗi ngày. Vì là bếp mở, nên thực khách có thể quan sát được màu sắc dầu để biết các nhân viên của quán có làm đúng quy định hay không. Chỉ khi khách đặt món, thì đầu bếp của cửa hàng mới bắt đầu nấu nướng.
Thế nên, cảm nhận đầu tiên của người viết khi thử ăn các món gà rán J&G 1973 tại Việt Nam là thịt gà khá tươi và ngọt, giòn rụm nhưng ít dầu mỡ, thoang thoảng mùi ngũ vị hương và không cần nước chấm vẫn đậm đà. Món đùi gà rút xương của họ tương đối đậm vị, nhưng nếu ăn kèm với các loại thức ăn khác như nấm, khoai lang, khoai tây thì sẽ cảm thấy vừa miệng hơn.
Định vị thương hiệu gà rán tươi và tốt cho sức khỏe được J&G 1973 cùng Joy Foods quán triệt khá sâu sắc, khi thay vì để thực khách uống các loại nước ngọt có gas như thông thường thì họ có Sparkling Hoa Đậu Biết – gồm soda + nước cốt hoa đậu biếc + trái cây, Sparkling Yaourt – công thức sữa lên men Nhật kèm nước cốt trái cây và các loại trà trái cây như đào -vải – thơm… Hiện tại, Joy Foods đã mở được 2 cửa hàng J&G 1973 tại Phan Xích Long – Phú Nhuận và Nhà văn hóa Thanh Niên – Quận 1 hơn 2 tháng. Trong tương lai gần, doanh nghiệp này cho biết sẽ nhanh chóng mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng ra khắp TP. HCM cũng như các tỉnh thành trong cả nước. Về phần J&G Group, trong năm 2020, ‘ông lớn’ này đang có kế hoạch bành trướng thương hiệu J&G 1973 đến Mỹ và Thái Lan.
Gà Nòi Chân Vàng J
Đây là giống gà thỏa mãn tiêu chí người chăn nuôi hằng mong muốn như: Chi phí thấp, hiệu quả cao.
Tiếp nối những thành công của giống gà J-DABACO, với đam mê lưu giữ, bảo tồn và phát triển giống gà quý gắn liền với tinh thần thượng võ của cha ông ta từ thủa “mang gươm đi mở nước”, qua nghiên cứu văn hóa người tiêu dùng cộng nhiều năm lai tạo, Công ty TNHH MTV Gà giống DABACO đã sản xuất thành công giống gà nòi chân vàng mang thương hiệu Ja-DABACO
Đây là giống gà thỏa mãn tiêu chí người chăn nuôi hằng mong muốn như: Chi phí thấp, hiệu quả cao, bởi khả năng kháng bệnh và thích nghi với điều kiện thời tiết, khí hậu cũng như tập quán chăm sóc, nuôi dưỡng của nhiều vùng miền trên cả nước.
Qua đó, tận dụng được chuồng trại và nguồn nguyên liệu thức ăn tại chỗ giúp người chăn nuôi tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, Ja-DABACO phát huy tối đa ưu thế của giống gà chọi do kết hợp giữa công nghệ lai tiên tiến và chọn lọc giống, tạo nên giống gà nòi chân vàng Ja-DABACO ưu việt có sự thuần nhất về giống, độ đồng đều cao, điều kiện quan trọng để trở thành sản phẩm hàng hóa.
Hiện DABACO đang có nhiều chính sách hỗ trợ người nông dân về chuồng trại, kỹ thuật cũng như thức ăn chăn nuôi chuyên dùng cho gà lông màu mang bản sắc của Việt Nam, qua đó đồng hành cùng người chăn nuôi nước ta thích ứng, hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu.
Gà nòi chân vàng Ja-DABACO sở hữu mỏ vàng, chân vàng và vóc dáng hình thể của những “chiến kê” oai vệ, mang đúng tinh thần, khí phách của mảnh đất võ Tây Sơn – Bình Định, cái nôi gà chọi của cả nước.
Với thời gian nuôi 100 ngày, gà nòi chân vàng Ja-DABACO đạt khối lượng cơ thể bình quân 1,8 – 2,0 kg, tỉ lệ tiêu tốn thức ăn (FCR) 2,6 – 2,8 kg/1kg tăng trọng, rất phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người dân khu vực miền Trung – Tây Nguyên và Đông Nam Bộ.
Qua nhiều kết quả nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước cho thấy, gà nòi vàng là nguồn thực phẩm chất lượng cao, đặc biệt thơm ngon, bổ dưỡng bởi chúng có hàm lượng mỡ thấp, thực sự là sự lựa chọn mới cho những ai quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Nó cũng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất bởi cơ địa săn chắc tự có của giống gà nòi kết hợp với vị ngọt đậm, hương thơm quyến rũ rất đặc trưng thường thấy ở các giống gà do DABACO lai tạo, phát triển.
Hiện nay, Công ty TNHH MTV Gà giống DABACO đã hoàn thiện quy trình nghiên cứu, nhân giống và lai tạo giống cà nòi chân vàng Ja-DABACO với quần thể lớn, đủ cung cấp giống chất lượng cao cho bà con chăn nuôi trong cả nước.
Nhân Rộng Mô Hình Nuôi Gà J
Đang thực hiện
Mô hình mới
Nhân rộng mô hình nuôi gà J-DABACO
Hướng đến việc phát triển chăn nuôi gà trang trại và theo hình thức công nghiệp, các hộ tham gia thực hiện mô hình nuôi gà J-DABACO do Trung tâm Giống cây trồng, vật nuôi, thủy sản tỉnh hỗ trợ nuôi ở thành phố Kon Tum và huyện Đăk Hà đánh giá cao giống gà này.
Mới đây, Trung tâm Giống cây trồng, vật nuôi, thủy sản tỉnh hỗ trợ cho một số hộ dân ở xã Đăk La (huyện Đăk Hà) và xã Đoàn Kết (thành phố Kon Tum) tiến hành thử nghiệm nuôi gà J-DABACO. Qua đánh giá, mô hình đạt kết quả cao, gà tăng trọng nhanh, ít dịch bệnh, thịt thơm ngon và được người tiêu dùng trên thị trường ưa chuộng.
Gà J-DABACO là giống gà do Công ty CP tập đoàn DABACO Việt Nam nghiên cứu, lai tạo, là sản phẩm tích hợp của những công nghệ tiên tiến về di truyền, giống và những tinh hoa cổ truyền của nhiều giống gà đặc sản của Việt Nam.
Vì vậy, gà J-DABACO là giống gà giữ được phẩm chất thịt đặc biệt thơm ngon của gà ri truyền thống, có ngoại hình đẹp (mào cờ, lông ôm gọn, lông đỏ màu mận chín, chân nhỏ vàng, …). Nuôi gà J-DABACO theo hình thức công nghiệp, năng suất đã được cải thiện đáng kể với mức tiêu tốn từ 2,7- 2,8kg thức ăn/kg tăng trọng.
Gà J-DABACO có ưu thế phát triển đồng đều về trọng lượng, có khả năng thích nghi tốt với điều kiện khí hậu Việt Nam và chống chịu bệnh tật cao. Giá bán gà thịt của gà J-DABACO thường được người tiêu dùng và cả người chăn nuôi đón nhận.
Theo dõi đàn gà sau úm
Ông Đỗ Minh Tuyền ở thôn 7, xã Đăk La cho biết, tham gia thực hiện mô hình, Trung tâm hỗ trợ cho gia đình nuôi 390 con gà J-DABACO. Sau ba tháng nuôi, số lượng gà còn lại 371 con, tỷ lệ sống 95,13%; trọng lượng gà đạt gần 2 kg/con. Qua hạch toán kinh tế, nếu tính luôn cả phần chi phí hỗ trợ, sau gần 3 tháng nuôi, gia đình lãi gần 9 triệu đồng từ việc nuôi gà J-DABACO.
Ở các hộ tham gia mô hình khác như ông Phan Xuân Tiến (xã Đăk La), Phạm Tấn Đại, Nguyễn Xuân Thắng (xã Đoàn Kết), tỷ lệ gà sống, năng suất gà cũng tương tự, chênh lệch không đáng kể. Các hộ tham gia mô hình này cũng đánh giá cao gà J-DABACO và sự hỗ trợ của Trung tâm Giống cây trồng, vật nuôi, thủy sản tỉnh.
“Gà dễ nuôi, chuồng trại đơn giản, chi phí thức ăn và thuốc thú y thấp. Sau khi Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh nghiệm thu mô hình, số gà được hỗ trợ nuôi gia đình tôi được hưởng. Lợi nhuận thu được khá cao và mong tiếp tục được hỗ trợ”-ông Phạm Tấn Đại khẳng định.
Từ kết quả thực hiện và trước yêu cầu đặt ra trong phát triển chăn nuôi, các hộ tham gia thực hiện mô hình đề nghị các cấp chính quyền địa phương cần có chính sách hỗ trợ cho người dân nhân rộng phát triển nuôi gà J- DABACO trang trại, công nghiệp để nâng cao đời sống và làm giàu.
Nguồn: Sưu tầm
Hỗ Trợ Hà Nam 5 Vạn Gà Giống J
Sáng 11/1 tại xã Đồng Du (Bình Lục, Hà Nam), Tập đoàn Dabaco Việt Nam và Sở NN-PTNT tỉnh tổ chức bàn giao 50.000 gà giống J-Dabaco 1 ngày tuổi cho người chăn nuôi.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Hà Nam cho biết, đây là chủ trương, việc làm có ý nghĩa nhân văn, thực tiễn nhằm hỗ trợ rất kịp thời người dân bị ảnh hưởng nặng nề do dịch tả lợn Châu Phi chuyển đổi cơ cấu vật nuôi.
Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, số liệu thống kê cho biết, ca nhiễm dịch tả lợn Châu Phi tại Hà Nam được phát hiện ngày 27/2/2019, đến nay tổng số lợn chết và tiêu hủy lên tới 132.000 con, thiệt hại khoảng 500 tỷ đồng, chưa kể số tiền chi cho việc tổ chức tiêu hủy, khử trùng đến nay cũng tiêu tốn trên 300 tỷ đồng.
Trong đó, Bình Lục chính là một trong những huyện thiệt hại nặng nề nhất do Dịch tả lợn Châu Phi, đa phần các xã đều tiêu hủy 30 – 50% tổng đàn, thậm chí có xã đàn lợn giảm hiện chỉ còn khoảng 20% so với trước dịch. Số liệu thống kê mới nhất, tổng đàn nái của tỉnh Hà Nam còn khoảng 28.000 so với con số 60.000 nái trước đây.
Xác định Dịch tả lợn Châu có nguy cơ tái bùng phát vẫn còn ở mức rất cao, hơn nữa chăn nuôi lợn chính là nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường nặng nề nhiều vùng quê của Hà Nam hiện nay nên Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Hà Nam Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, chuyển đổi từ lợn sang chăn nuôi gia cầm ở thời điểm này là vô cùng hợp lý, bởi gia cầm và trâu bò hiện mới chỉ chiếm khoảng 20% cơ cấu chăn nuôi của tỉnh nên dư địa phát triển còn rất lớn.
Sau khi được Tập đoàn Dabaco Việt Nam liên hệ tặng 50.000 gà giống hỗ trợ bà con nông dân bị ảnh hưởng bởi Dịch tả lợn Châu Phi, ông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết Sở NN-PTNT đã chỉ đạo Trung tâm Khuyến nông tỉnh, Chi cục Chăn nuôi và Thú y phối hợp với Phòng Nông nghiệp và PTNT các huyện thống kê, kiểm tra kỹ điều kiện chuồng trại và mức độ thiệt hại từng hộ chăn nuôi để đưa ra số lượng hỗ trợ gà giống phù hợp với hoàn cảnh từng hộ dân.
Niềm vui của bà con nông dân huyện Bình Lục, Hà Nam khi được nhận gà giống hỗ trợ từ Tập đoàn Dabaco Việt Nam.
Tại buổi lễ bàn giao gà giống, lãnh đạo Sở NN-PTNT Hà Nam đề nghị bà con chăn nuôi tuân thủ nghiêm túc, đúng quy trình chăn nuôi phía Tập đoàn Dabaco Việt Nam và Trung tâm Khuyến nông tỉnh khuyến cáo để thu được kết quả tốt nhất, từ đó làm mô hình điểm nhân rộng sang địa bàn các huyện, xã khác của tỉnh.
Ông Bùi Văn Hoan, Thành viên HĐQT Tập đoàn Dabaco Việt Nam cho biết, Công ty TNHH MTV gà giống là một trong 6 đơn vị chăn nuôi thuộc Tập đoàn Dabaco Việt Nam được Bộ NN-PTNT cấp chứng nhận Doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, là doanh nghiệp giống gia cầm chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam hiện nay.
Trong những năm vừa qua, Dabaco đã chọn tạo thành công và cung cấp cho người chăn nuôi cả nước các giống gà lông màu thả vườn chất lượng mang thương hiệu Dabaco như: gà J- Dabaco, Nòi chân vàng, Nòi ô tía, Nòi sọc đen, gà Tân Hồ, Mía thuần Dabaco, Hồ thuần Dabaco…
Đây đều là những giống gà tích hợp nhiều tính trạng trội của các giống gà bản địa của Việt Nam kết hợp với công nghệ di truyền, chọn lọc giống hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay nên chất lượng con giống luôn duy trì được chất lượng ổn định, đồng nhất cao.
Trong đó, giống gà J- Dabaco bàn giao cho bà con nông dân huyện Bình Lục, Hà Nam hôm nay thích nghi tốt với khí hậu, điều kiện chăn thả tại nhiều vùng miền, có ngoại hình đẹp mào cơ, chân vàng, lông màu đỏ mận chín, phù hợp thị hiếu tiêu dùng, sinh trưởng nhanh, rút ngắn thời gian nuôi, chất lượng thịt thơm ngon nên được người tiêu dùng ưa chuộng, là một trong những giống gà phù hợp nhất cho việc tái cơ cấu chuyển đổi chăn nuôi từ lợn chuyển sang hiện nay.
“Thông qua 50.000 gà J-Dabaco hỗ trợ bà con nông dân ngày hôm nay, Dabaco mong muốn luôn được sát cánh cùng bà con chăn nuôi Hà Nam, góp phần dịch chuyển cơ cấu chăn nuôi tại địa phương trước thực trạng chưa thể tái đàn lợn bởi dịch tả Châu Phi. Dabaco cũng hy vọng, chăn nuôi gà lông màu tới đây sẽ trở thành nghề mới, góp phần ổn định đời sống và tiến tới làm giàu cho người chăn nuôi tại Hà Nam”- Ông Bùi Văn Hoan chia sẻ.
Phấn khởi nhận gà giống tại trụ sở UBND xã, ông Nguyễn Thế Bộ, thôn Nội 1, xã Đồng Du, huyện Bình Lục tâm sự, trước gia đình ông nuôi 5 nái lợn, sau bị dịch tả lợn Châu Phi phải tiêu hủy toàn bộ, hiện còn sót lại 7 con lợn thịt nên đang lo canh cánh chưa biết khi nào dịch gõ cửa nên ông quyết định chuyển hướng sang nuôi gà thì “như chết đuối vớ được cọc” đúng ngay dịp được Tập đoàn Dabaco Việt Nam hỗ trợ mấy trăm gà giống, nên ông quyết tâm sẽ đầu tư công sức, tiền của, kỹ thuật cho lứa gà này làm nền tảng để mở rộng quy mô chăn nuôi gà trong những năm tiếp theo.
NGUYÊN HUÂN
Gà Rán J&Amp;G 1973 Số 1 Đài Loan Chính Thức Đến Việt Nam
Với sự ra đời của 2 cửa hàng đầu tiên này, Công ty Joy Foods (JFC) chính thức là đơn vị Tổng Nhượng quyền của J&G 1973 Fried Chicken tại Việt Nam tại 95 Phan Xích Long- Phú Nhuận và Nhà Văn hoá Thanh Niên số 4 Phạm Ngọc Thạch – Quận 1. Trong thời gian tới, JFC sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng tại Tp. HCM và các miền đất nước.
J&G 1973 Fried Chicken, hay “Gà rán 1973 thần thánh”, là cụm từ mà khi người đi Đài Loan du lịch tìm kiếm trên mạng sẽ thấy vô vàn đường dẫn nói về thương hiệu này. Các trang web về du lịch sẽ khuyến nghị các bạn nên ăn thử món Gà này, và cả kênh truyền hình CNN năm 2013 cũng đã bình chọn Gà Rán J&G1973 là món khách du lịch “phải thử” (must try) khi đến với thiên đường ẩm thực Đài Loan. Hình ảnh thường thấy trước các cửa tiệm J&G 1973 tại Đài Loan là hàng người xếp hàng rất dài, chờ đợi để được thưởng thức những miếng gà rán giòn rụm nóng hổi, cảm nhận rõ ràng được từng thớ thịt tươi ngọt, vẫn ướt mềm và thấm vị Á Đông thơm phức.
Bí quyết thành công của thương hiệu, ngoài công thức tẩm ướp bí truyền của gia tộc họ Huang tại Đài Trung, phần lớn còn lại đến từ sự nghiêm ngặt trong việc tuyển chọn nguyên liệu tươi và đảm bảo an toàn VSTP, cùng quy trình chế biến tiêu chuẩn quốc tế. J&G1973 chỉ dùng thịt gà tươi trong ngày, rau củ sạch, và quan trọng nhất là chỉ dùng dầu đậu nành 100% và thay mới mỗi ngày, được tuyển chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp nội địa Đài Loan, hoặc từ Nhật Bản có chứng nhận và uy tín về chất lượng thực phẩm. Vì nhận nhiều ảnh hưởng từ văn hoá Nhật Bản, nên những món ăn Đài Loan tuy vẫn giữ hương vị đậm đà của ẩm thực Trung Hoa nhưng lại tiếp thu được tinh hoa của nền ẩm thực Nhật Bản, do đó các món ăn của J&G1973 thơm ngon, không bị ngấy, và tốt hơn cho sức khoẻ.
Khác với những thương hiệu gà rán khác, mỗi món của J&G1973 đều sở hữu một khẩu vị đặc trưng riêng biệt, được bọc 1 lớp áo bột mỏng & ít thấm dầu mỡ, và chỉ được chế biến khi khách đặt hàng để đảm bảo độ nóng giòn, tươi mới và hương vị tốt nhất cho thực khách. Mô hình thiết kế bếp mở của J&G1973 nhằm mục đích cho khách hàng có thể tận mắt quan sát quy trình chế biến thức ăn và chất lượng dầu chiên.
PV
Cập nhật thông tin chi tiết về J&Amp;G 1973: Thương Hiệu Gà Rán Xứ Đài Cạnh Tranh Mạnh Mẽ Tại Việt Nam trên website Raffles-design.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!